• Các cấp Công đoàn đẩy mạnh các hoạt động chăm lo tết cho CNVCLĐ

    Ngày xuất bản: 28/01/2019 4:35:00 CH

    Tiếp tục cụ thể hóa “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” trong năm 2018 Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên và người lao động, đặc biệt thời gian này, Liên đoàn Lao động tỉnh đang chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh tổ chức các hoạt động thiết thực, với mục tiêu tất cả công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đều được vui Tết, đón xuân Kỷ Hợi 2019.

     

  • Công đoàn Yên Bái chỗ dựa tin cậy của đoàn viên và người lao động

    Ngày xuất bản: 23/07/2018 11:05:00 SA

    Để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, những năm qua công đoàn tỉnh Yên Bái luôn xác định tiêu chí hoạt động là “chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động”. Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực các cấp công đoàn trong tỉnh đã chủ động phối hợp với chính quyền đồng cấp chăm lo mọi mặt cho CNVCLĐ, trở thành chỗ dựa tin cậy của đoàn viên, người lao động trong tỉnh.

  • Vai trò của công đoàn trong tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật lao động

    Ngày xuất bản: 04/07/2018 8:11:00 SA

    Kết quả tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật lao động trong thời gian qua của Công đoàn tỉnh Yên Bái đã khẳng định được vị thế của tổ chức Công đoàn luôn là động lực thúc đẩy trong sự phát triển kinh tế - xã hội; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

  • Một nhiệm kỳ thành công, hướng về cơ sở “Vì lợi ích người lao động”

    Ngày xuất bản: 16/11/2017 3:35:00 CH

    YBĐT -Hiện nay, 100% xã, phường, cơ quan hành chính, sự nghiệp của thành phố có tổ chức công đoàn và công tác phát triển tổ chức công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp cũng đạt được những kết quả tích cực.

  • LĐLĐ thành phố Yên Bái: Nhiều hoạt động vì lợi ích đoàn viên Công đoàn

    Ngày xuất bản: 25/09/2017 10:21:00 SA

    Thực hiện kế hoạch của Liên đoàn Lao động tỉnh về chủ đề “Năm vì lợi ích đoàn viên Công đoàn”, ngay từ đầu năm 2017 LĐLĐ thành phố Yên Bái đã xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện với những nội dung phù hợp và trong thời gian qua đã có nhiều hoạt thiết thực vì đoàn viên Công đoàn.  

  • 6-10 of 10<  1  2  >

    Thư viện Video

    Liên kết khác

    Các ca khúc về Công đoàn

    Lượt truy cập

    Free Website Hit Counter