Công đoàn Các khu công nghiệp tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn


Ngày xuất bản: 28/03/2024 3:16:00 CH
Lượt đọc: 1564

Thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024. Sáng ngày 28/4, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do đồng chí Nguyễn Chương Phát – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên, CNLĐ tại Công ty TNHH Hapaco Yên Sơn.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch LĐLĐ tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoản cảnh khó khăn

Tại công ty, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh cùng những tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp, đồng thời động viên các đoàn viên, công nhân lao động nỗ lực vượt khó, đảm bảo sản xuất an toàn và tiếp tục đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ lao động sản xuất. Đồng chí chủ tịch LĐLĐ tỉnh đề nghị lãnh đạo và Ban Chấp hành công đoàn cơ sở tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung, chủ đề trong Tháng Công nhân sắp tới; tập trung và quan tâm hơn nữa đến hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động của doanh nghiệp; chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Chương Phát – chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 10 suất quà cho 10 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Phạm Hồng Sơn, Công đoàn các khu công nghiệp

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter