Chi trả hỗ trợ ngưng việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Xây dựng Quang Thịnh.


Ngày xuất bản: 29/01/2024 6:00:00 CH
Lượt đọc: 1013

Vừa qua, Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ giám sát việc chi trả hỗ trợ ngưng việc cho người lao động thuộc Công ty Cổ phần Xây dựng Quang Thịnh.

Đoàn viên, công nhân lao động nhận hỗ trợ ngưng việc

Công ty Cổ phần Quang Thịnh sản xuất gạch Tuylel, trong năm trước tình hình kinh doanh, sản xuất gặp nhiều khó khăn, đoàn viên công nhân lao động phải nghỉ việc. Thấu hiểu được nỗi khó khăn vất và của người lao động khi bị ngừng việc, Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ đã chủ động làm việc với Ban giám đốc công ty rà soát đoàn viên bị ngưng việc trình LĐLĐ tỉnh thực hiện hỗ trợ ngưng việc cho 60 đoàn viên, công nhân lao động. Sáng ngày 26/01/2024 Liên đoàn Lao động thị xã đã giám sát việc chi trả trợ cấp thôi việc cho 60 đoàn viên, công nhân lao động công ty với tổng kinh phí 120 triệu đồng.

Mặc dù số tiền chi trả cho mỗi đoàn viên, người lao động không lớn nhưng điều này thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp công đoàn đối với người lao động, mong rằng với sự chia sẻ này sẽ giúp đoàn viên người lao động vơi chút khó khăn đầm ấm hơn khi tết đến xuân về.

Tin ảnh: Đỗ Nguyệt – LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter