Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Yên Bái dự phát động phong trào thi đua “Thầy cô thay đổi vì trường học hạnh phúc”


Ngày xuất bản: 25/04/2024 9:39:00 SA
Lượt đọc: 2467

Thực hiện Kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Yên Bái về tiếp tục triển khai phong trào thi đua “Thầy cô thay đổi vì trường học hạnh phúc". Vừa qua, Công đoàn cơ sở  trường THCS Yên Ninh thành phố Yên Bái phối hợp với Chính quyền đồng cấp tổ chức Hội nghị phát động phong trào thi đua “Thầy cô thay đổi vì trường học hạnh phúc”.

Toàn cảnh hội nghị

Đến dự và và phát biểu đồng chí Vũ Ngọc Ánh, Chủ tịch Liên đoàn Liên đoàn Lao động thành phố khẳng định Công đoàn trường THCS Yên Ninh đã phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, tiêu biểu là phong trào “Giỏi việc nước-Đảm việc nhà”, phong trào “Xây dựng con người Yên Bái thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập” và phong trào thi đua “Thầy cô thay đổi vì trường học hạnh phúc”. Đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố nhấn mạnh, mặc dù còn nhiều khó khăn về biên chế và cơ sở vật chất trường học, đề nghị Công đoàn nhà trường trong thời gian tới làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng, phối hợp với Nhà trường chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho Nhà giáo, người lao động để các thầy cô giáo yên tâm công tác, tích cực xây dựng quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ. Đoàn kết thống nhất, tiếp tục thay đổi "vì một ngôi trường hạnh phúc”.

Thay mặt cho tập thể cán bộ quản lí, giáo viên nhân viên của nhà trường, NGƯT Nguyễn Ngọc Oanh, Hiệu trưởng đã bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi được các đồng chí Lãnh đạo thành phố quan tâm về dự và phát biểu tại Hội nghị. Nhà trường nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu. Lãnh đạo nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở sẽ làm tốt chức năng quản lí, đồng thời gương mẫu đi đầu để phong trào thi đua “Thầy cô thay đổi vì trường học hạnh phúc” của trường THCS Yên Ninh mang đến những hiệu quả rõ rệt.

Ký giao ước tực hiện phong trào thi đua “Thầy cô thay đổi vì trường học hạnh phúc”

Kết thúc hội nghị, tập thể cán bộ, giáo viên cùng ký giao ước thực hiện trước sự chúng kiến của các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động và Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Yên Bái.

Ngọc Oanh- Kiều Oanh, Công đoàn trường THCS Yên Ninh, TP Yên Bái

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter