Liên đoàn Lao động huyện Mù Cang Chải trao hỗ trợ làm nhà ‘Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở


Ngày xuất bản: 17/04/2024 8:39:00 SA
Lượt đọc: 194

Sáng ngày 12/4/2024, Liên đoàn Lao động huyện Mù Cang Chải đã tổ chức trao tặng hỗ trợ nhà "Mái ấm Công đoàn", trị giá 40 triệu đồng từ quỹ " Xã hội Công đoàn" của Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái cho đồng chí Giàng A Rùa, đoàn viên Công đoàn Trường PTDTBT TH&THCS Hồ Bốn.
Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hạnh – Chủ tịch LĐLĐ Huyện Mù Cang Chả trao hỗ trợ làm nhà ‘Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên  Giàng A Rùa Công đoàn Trường PTDTBT TH&THCS Hồ Bốn
 
Được biết gia đình anh Giàng A Rùa có hoàn cảnh khó khăn, anh là lao động chính trong nhà, con nhỏ đang trong tuổi đến trường, vợ ở nhà lao động sản xuất, những năm qua gia đình anh chưa có được ngôi nhà kiên cố để sinh sống. Trước hoàn cảnh của anh Rùa, công đoàn trường PTDTBT TH&THCS Hồ Bốn đã đề xuất với Liên đoàn Lao động huyện tham mưu cho Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái hỗ trợ gia đình anh có thêm kinh phí để xây dựng ngôi nhà mới, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.
Với phương châm “Ở đâu công nhân khó, ở đó có công đoàn”, thời gian vừa qua các cấp công đoàn trong tỉnh Yên Bái đã thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo cho người lao động, trong đó có nhiệm vụ tổ chức hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, sửa cũng như xây mới mái ấm Công đoàn. Đây là chương trình hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự nhân văn, tinh thần tương thân tương ái giữa đoàn viên người lao động góp phần hỗ trợ nhau trong cuộc sống và an tâm lao động, sản xuất.
Thanh Hằng -Ban Tuyên giáo Huyện ủy MCC 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter