Liên đoàn lao động huyện tổ chức “Tết sung vầy, xuân chia sẻ”.


Ngày xuất bản: 29/01/2024 4:55:00 CH
Lượt đọc: 287

Liên đoàn lao động huyện tổ chức “Tết sung vầy, xuân chia sẻ.

Sáng ngày 28/1/2024, Liên đoàn Lao động huyện Mù Cang Chải đã phối hợp với Nhà máy thủy điện Xuân Thiện tổ chức tết Tết sum vầy cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) đang làm việc tại các nhà máy thủy điện trên địa bàn Khu IV. Tới dự có đồng chí Lê Trọng Khang - Phó Bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện và đông đảo đoàn viên, NLĐ các thủy điện Khao Mang, Hồ Bốn, Mường Kim.

Đồng chí Lê Trọng Khang Chủ tịch UBND huyện Mù Cang Chải trao quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Trong chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” 2024, LĐLĐ huyện đã trao 20 suất quà bằng tiền mặt và 15 xuất quà hiện vật cho đoàn viên, NLĐ tại CĐCS Công ty TNHH Thủy điện Xuân Thiện và CĐCS công ty TNHH Thủy điện Mường Kim, với giá trị các phần quà từ 500 nghìn đồng đến 1.300.000 đồng. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Trọng Khang đã tặng quà, chúc tết các nhà máy thủy điện và ghi nhận những đóng góp của các nhà máy đối với nền kinh tế của huyện nhà trong năm qua. Đồng chí đã thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tặng 20 suất quà cho 20 công nhân lao động của các nhà máy thủy điện Mường Kim và Hồ Bốn, Khao Mang  trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng.

Cũng trong dịp này, thừa ủy quyền của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện còn phát 265 suất quà bằng tiền mặt và hiện vật với tổng kinh phí 140.500.000 đến đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn; 100 công đoàn viên được nhận thẻ mua hàng trong chương trình “Chợ Tết Công đoàn” với trị giá 30 triệu đồng, tặng 01 nhà mái ấm công đoàn, trị giá 40 triệu đồng cho 01 công đoàn viên trường PTDTBT TH&THCS Hồ Bốn. Đây là những suất quà thể hiện sự quan tâm, chăm lo và tình cảm của các cấp, các ngành, tổ chức công đoàn với đoàn viên, người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong Doanh nghiệp, tạo sự gắn kết, trách nhiệm giữa người lao động với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ổn định và ngày càng phát triển, góp phần xây dựng quê hương Mù Cang Chải ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tin, ảnh: A Lù

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter