Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái thăm và tặng quà cho các đơn vị làm nhiệm vụ trực tết.


Ngày xuất bản: 05/02/2024 1:27:00 CH
Lượt đọc: 670

Ngày 5/02/2024, đoàn công tác do đồng chi Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn thành phố Yên Bái và huyện Yên Bình.

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh; Trung tâm Y tế huyện Yên Bình; Trung tâm điều khiển xa, Công ty Điện lực Yên Bái.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho cán bộ, đoàn viên Bệnh viện Sản Nhi tỉnh

Tại các đơn vị đến thăm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo nhanh về kết quả hoạt động trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; công tác chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động cũng như việc trực, phục vụ Tết vừa đảm bảo quân số thực hiện nhiệm vụ, vừa đảm bảo cho đoàn viên và người lao động nghỉ Tết an vui.

Trao tặng quà Tết cho các đơn vị đến thăm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, đầm ấm, hạnh phúc đến cán bộ, đoàn viên và người lao động của các đơn vị. Ghi nhận những đóng góp tích cực của các công đoàn cơ sở trong công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động trong năm 2023 vừa qua.  Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh cũng mong muốn tập thể các đơn vị tiếp tục khắc phục khó khăn, thực hiện tốt công tác trực và phục vụ Tết; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo an toàn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời tích cực hỗ trợ, tạo điều kiện để tổ chức công đoàn cơ sở phát huy tốt hơn nữa những thành tích đã đạt được trong công tác chuyên môn cũng như hoạt động công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn của tỉnh ngày càng vững mạnh.

Các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo Sở y tế tặng quà cho bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Yên Bình

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Liên đoàn Lao động tỉnh đối với các công đoàn cơ sở cũng như đoàn viên, người lao động của các đơn vị. Trong năm mới 2024, các cơ quan, đơn vị, công đoàn cơ sở sẽ phối hợp với công đoàn cấp trên tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Trước mắt, các đơn vị đã tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết, chi trả lương, thưởng Tết cho đoàn viên, người lao động và thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với mục tiêu tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết.

Tin, ảnh: Mạnh Hùng

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter