Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên cho cán bộ Công đoàn cơ sở năm 2019


Ngày xuất bản: 18/06/2019 10:27:00 CH
Lượt đọc: 21227

 Ngày 18/6/2019, tại trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Yên Bái, Ban Thường vụ Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên cho 50 cán bộ công đoàn cơ sở.

Toàn cảnh khai mạc lớp tập huấn phần mềm quản lý đoàn viên cho cán bộ CĐCS

Tại lớp tập huấn các học viên đã được Giảng viên kiêm chức của LĐLĐ tỉnh hướng dẫn thao tác sử dụng các chức năng của phần mềm như: Đăng nhập phần mềm, tạo mới danh sách đoàn viên, phê duyệt đoàn viên được tạo mới, chuyển sinh hoạt đoàn viên, quản lý đoàn phí... nhằm trang bị kỹ năng sử dụng, khai thác phần mềm quản lý đoàn viên đến 100% các công đoàn tại cơ sở trực thuộc. Tại buổi tập huấn cơ bản cán bộ Công đoàn cơ sở đã nắm rõ và thao tác sử dụng thuần thục các chức năng chính của phần mềm.

Phần mềm quản lý đoàn viên khi được đưa và sử dụng sẽ giúp cho cán bộ CĐCS quản lý đoàn viên của đơn vị mình một cách khoa học, thuận tiện cho việc kết nối với công đoàn cấp trên, với các công đoàn bạn và thực hiện chế độ thống kế báo cáo định kỳ được kịp thời, chính xác, góp phần đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động công đoàn theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023.

                                                         Tin,ảnh: Tiến Dũng – Công đoàn các KCN

 

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter