Liên đoàn Lao động huyện Văn Chấn đã tổ chức “Tết Sum vầy” cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn


Ngày xuất bản: 31/01/2024 2:42:00 CH
Lượt đọc: 1458

 Ngày 30/01/2024, tại Công ty TNHH Chè Bình Thuận, Liên đoàn Lao động huyện Văn Chấn đã tổ chức “Tết Sum vầy” cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ”. Tới dự có đồng chí Phan Huy Cường, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái; Đồng chí Lò Thị Thúy Nga, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Ban Xây dựng Đảng, lãnh đạo địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn và gần 100 đoàn viên, công nhân lao động đến từ 24 CĐCS trực thuộc khu vực 8 xã vùng ngoài của Huyện.

Đồng chí Phan Huy Cường, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trong Chương trình“Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” 2024, Ban tổ chức đã  trao 10 suất quà của Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà XHCN Việt Nam; 20 suất quà của Liên đoàn lao động tỉnh; 20 suất quà của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Văn Chấn; 40 suất quà của Liên đoàn Lao động huyện cho đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 40 triệu đồng. Công ty TNHH Dược phẩm Khang Quốc, Công ty Cổ phần truyền thông sự kiện & Đào tạo quốc tế Q-MC trao 80 suất quà trị giá 36 triệu đồng cho đoàn viên và người lao động. Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty TNHH Chè Bình Thuận, Bằng khen Liên đoàn Lao động tỉnh cho CĐCS Quỹ tín dụng Nhân dân xã Chấn Thịnh đã thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo đời sống và đảm bảo chế độ chính sách cho người lao động năm 2023.

Đồng chí Lò Thị Thúy Nga, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty TNHH Chè Bình Thuận.

“Tết Sum vầy- Xuân chia sẻ” là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà Nước, tổ chức Công đoàn và các doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ đoàn viên và công nhân lao động nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, qua đó giúp đoàn viên và người lao động hiểu rõ về vai trò của tổ chức công đoàn luôn là tổ chức vì người lao động, đại diện, bảo vệ và chăm lo đời sống, quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, giúp người lao động yên tâm, gắn bó và tích cực tham gia các hoạt động do công đoàn tổ chức phát động.

Phát biểu tại “Tết Sum vầy”, Đồng chí Hoàng Trọng Nghĩa, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, Nhà Nước, Tổng Liên đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh và sự lãnh đạo, tạo điều kiện của Huyện ủy, HĐND huyện Văn Chấn, các doanh nghiệp đã thường xuyên quan tâm công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhất là những đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện dịp Tết Nguyên đán 2024.

 

                                                        Tin, ảnh: Phạm Duy Hiển

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter