CĐCS Công ty Cổ phần Dâu tằm tơ Yên Bái tổ chức tất niên


Ngày xuất bản: 08/02/2024 9:08:00 SA
Lượt đọc: 600

Ngày 06/02/2024, CĐCS Công ty Cổ phần Dâu tằm tơ Yên Bái phối hợp với Ban giám đốc Công ty tổ chức tất niên cho đoàn viên và người lao động. Dự buổi tất niên có đồng chí Ngô Thị Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Cảnh Hiếu – UV BTV Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ huyện; Thường trực LĐLĐ huyện, lãnh đạo xã Báo Đáp và trên 100 đoàn viên, người lao động của công ty.
Công ty Cổ phần Dâu tằm tơ Yên Bái có trụ sở tại Thôn Làng Qua, xã Báo Đáp,huyện Trấn Yên, ngành nghề kinh doanh chính làSản xuất chế biến kén tằm, sợi tơ tằm.Sản phẩm của công tysau khi chế biến được xuất khẩu sang thị trường Ấn Độ, Nhật Bảncác nước khối EU. Công ty đi vào hoạt động từ ngày 01/3/2023 với công suất 150 tấn tơ/năm, tương đương 1.100 tấn kén/năm đã giải quyết việc làm cho trên 100 lao động trong và ngoài địa phương, với mức thu nhập đạt từ 6 - 9 triệu đồng/người/tháng.
Đồng chí Ngô Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao 3 suất quà của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng cho công nhân lao động khó khăn
Tại buổi tất niên, Công ty đã đánh giá lại hoạt động sản xuất, cũng như phong trào công nhân viên chức – lao động và hoạt động công đoàn năm 2023, nhìn chung kết quả năm đầu đi vào hoạt động đã đạt được nhiều kết quả khá toàn diện, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo huyện Trấn Yên trao các suất quà cho đoàn viên
Để ghi nhận những đóng góp của người lao động, Công ty và CĐCS Công ty Cổ phần Dâu tằm tơ Yên Bái đã tổ chức buổi tất niên trong không khí đầm ấm, vui tươi, phấn khởi.
Cũng trong buổi tất niên, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, Công ty đã trao các suất quà, hỗ trợ vé tầu xe và tiền thưởng Tết cho người lao động nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Tin, bài: Thanh Hùng (Trung tâm TT&VH Trấn Yên) 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter