Các cấp công đoàn Nghĩa Lộ chăm lo Tết cho đoàn viên công đoàn và người lao động.


Ngày xuất bản: 06/02/2024 3:06:00 CH
Lượt đọc: 307

Với mục tiêu không để đoàn viên công đoàn và người lao động không có Tết. Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các cấp công đoàn trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để chăm lo Tết cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn.

Đã thành thông lệ, hàng năm cứ mỗi dịp Tết đến xuân về. Công đoàn công ty cổ phần xây dựng Quang Thịnh lại phối hợp với ban giám đốc công ty, tổ chức Tiệc tất niên cho cán bộ, người lao động và các đối tác kinh doanh của công ty. Nhằm mục đích gặp mặt thắt chặt tình đoàn kết và động viên kích lệ mọi người trong năm mới tiếp tục cố gắng hơn nữa trong lao động sản xuất. Tại tiệc tất niên năm nay, LĐLĐ Thị xã Nghĩa Lộ đã trao 60 xuất quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại công ty.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn dân dịp “Tết sum vầy” năm 2024

Với mục tiêu không để đoàn viên công đoàn và người lao động không có Tết. Chương trình Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm nay, LĐLĐ Thị xã Nghĩa Lộ tổ chức tại Công ty TNHH Một thành viên Chiến Thắng Nghĩa Lộ. Với mục đích chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên, CNVCLĐ trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc và là 1 trong những hoạt động thiết thực hướng về cơ sở, hướng về công nhân “ vì lợi ích đoàn viên công đoàn”. Nhằm đảm bảo mọi người lao động đều được đón xuân vui Tết, lành mạnh và an toàn. Đây cũng là động lực để khích lệ đoàn viên, công nhân lao động tại công ty làm việc tốt hơn, nâng cao năng xuất lao động và ngày càng ngắn bó với doanh nghiệp và tổ chức công đoàn.

Tại chương trình Tết sum vầy – Xuân chia sẻ, 54 công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại công ty đã được nhận quà của Chính phủ, UBND Thị xã, LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ Thị xã. Chị Hà Thị Công – Đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Một thành viên Chiến Thắng Nghĩa Lộ nói: Em rất là vui khi được các cấp công đoàn quan tâm hỗ trợ quà Tết, sang năm mới em sẽ cố gắng lao động sản xuất cùng với công ty hoàn thành tốt các đơn hàng trong năm.

Bà Đỗ Thị Nguyệt – Chủ tịch LĐLĐ Thị xã Nghĩa Lộ cho biết: Thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Yên Bái, LĐLĐ thị xã đã sớm xây dựng Kế hoạch chỉ đạo các cấp công đoàn trên địa bàn thị xã tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Các cấp công đoàn đã chủ động báo cáo cấp ủy, chính quyền đồng cấp để tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, NLĐ trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Nhân dịp này, hơn 300 đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đã được nhận quà Tết của Chính phủ, UBND Thị xã, LĐLĐ Tỉnh và LĐLĐ thị xã.

Hoạt động chăm lo cho đội ngũ đoàn viên công đoàn và người lao động trong dịp Tết đến xuân về, đặc biệt là lực lượng đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam. Góp phần giúp người lao động đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Bài ảnh: Xuân Thắng, Trung tâm TT&VH Nghĩa Lộ

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter