Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái thăm và tặng quà cho các đơn vị làm nhiệm vụ những ngày nghỉ tết nguyên đán 2024.


Ngày xuất bản: 06/02/2024 2:48:00 CH
Lượt đọc: 108

Vừa qua, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Đoàn công tác đến thăm và tặng quà tại Công đoàn bộ phận Bảo tàng tỉnh và Thư viện tỉnh Yên Bái. Đây cũng là các đơn vị trực xuyên tết để đáp ứng nhu cầu các hoạt động văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Hữu Khoa, chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh tặng quà cho cán bộ, đoàn viên Bảo tàng tỉnh Yên Bái thuộc công đoàn cơ sở Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh.

Trao tặng quà Tết cho các đơn vị đến thăm, lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh đã thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, đầm ấm, hạnh phúc đến cán bộ, đoàn viên và người lao động của các đơn vị. Ghi nhận những đóng góp tích cực của các công đoàn cơ sở trong công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động trong năm 2023 vừa qua.
Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn Viên chức tỉnh đối với các công đoàn cơ sở cũng như đoàn viên, người lao động của các đơn vị. Trong năm mới 2024, các cơ quan, đơn vị, công đoàn cơ sở sẽ phối hợp với công đoàn cấp trên tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Trước mắt, các đơn vị đã tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết, chi trả lương, thưởng Tết cho đoàn viên, người lao động và thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với mục tiêu tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết.

Tin: Phương Thúy

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter