Đồng chí Phan Huy Cường, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà động viên, chúc tết một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Văn Chấn; thị xã Nghĩa Lộ, nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024.


Ngày xuất bản: 21/02/2024 2:44:00 CH
Lượt đọc: 974

Sáng ngày 20/02, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái do đồng chí Phan Huy Cường, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, tặng quà động viên, chúc tết một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Văn Chấn; thị xã Nghĩa Lộ nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024. 

Đồng chí Phan Huy Cường, Phó Chủ tịch LĐLĐ thăm và tặng quà tết cho công ty Cổ phần Thế Gia huyện Văn Chấn

Đoàn đến thăm, tặng quà động viên doanh nghiệp, đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Đông dược Thế Gia huyện Văn Chấn; Công đoàn cơ sở công ty TNHH sản xuất Thương Mại và Dịch vụ Cẩm Hường thị xã Nghĩa Lộ.

Tại các doanh nghiệp, đồng chí đồng chí Phan Huy Cường, Phó Chủ tịch LĐLĐ bày tỏ tình cảm và dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới doanh nghiệp, đoàn viên và người lao động nhân dịp xuân mới, đồng thời đề xuất các doanh nghiệp có thêm nhiều giải pháp để ổn định đơn hàng, ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động; mong rằng trong năm 2024, với sự quyết tâm, nỗ lực của các doanh nghiệp, kết quả sản xuất kinh doanh sẽ có nhiều bước phát triển mới, từ đó chăm lo tốt hơn nữa cho người lao động trong công ty.

Đồng chí Phan Huy Cường, Phó Chủ tịch LĐLĐ thăm và tặng quà tết cho đoàn viên, Công nhân lao động công ty TNHH sản xuất Thương Mại và Dịch vụ Cẩm Hường thị xã Nghia Lộ.

Tại các đơn vị đồng chí đã tặng quà chúc mừng các doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới, trao quà cho những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, trao 39 chi trả hỗ trợ ngưng việc cho người lao động

Mạnh Hùng- Ban Tuyên giáo và Nữ công

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter