Hội thi nấu ăn giỏi chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3


Ngày xuất bản: 05/03/2024 8:08:00 SA
Lượt đọc: 912

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024). Vừa qua, Công đoàn cơ sở Cơ quan Chính quyền đã tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi với sự tham gia của 11 đội thi, đến từ 09 Tổ Công đoàn trực thuộc.

Ban Giám khảo chấm điểm các đội thi

Hội thi đã diễn ra sôi nổi, các nguyên liệu được chuẩn bị tươi ngon và bắt mắt. Ngay sau khi Ban Tổ chức tiến hành kiểm tra thực phẩm, nguyên liệu của các đội, 11 đội thi bước vào cuộc thi với tinh thần hào hứng, đầy quyết tâm. Với hình thức nấu một bữa ăn dành cho người thân trong gia đình, các đội thi đã lên thực đơn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng tự tay chế biến. Từ sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, sau 120 phút trổ tài, 11 đội thi đã trình bày những mâm cơm gia đình truyền thống, hiện đại với nhiều món ăn đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cùng với phần thuyết trình hấp dẫn, thuyết phục.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải 01 giải nhất; 02 giải nhì 03 giải ba và 05 giải khuyến khích cho 11 đội đến từ 09 Tổ công đoàn trực thuộc Công đoàn cơ sở Cơ quan Chính quyền.

Hội thi nấu ăn là sân chơi bổ ích và đầy ý nghĩa đối với các công đoàn viên. Đây không chỉ là dịp để các công đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo. Hội thi còn là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các công đoàn viên trong đơn vị.

LĐLĐ huyện Mù Cang Chải

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter