LĐLĐ thành phố Yên Bái thăm động viên, tặng quà doanh nghiệp, người lao động thực hiện nhiệm vụ trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, năm 2024


Ngày xuất bản: 08/02/2024 8:52:00 SA
Lượt đọc: 543

Thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái về việc tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và động viên kịp thời đoàn viên, người lao động thực hiện nhiệm vụ trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, năm 2024. Chiều ngày 06/02/2024,LĐLĐ thành phố Yên Bái đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với lãnh đạo, CĐCS công ty và tặng quà tết cho đoàn viên, người lao động tại Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái.
Đồng chí Vũ Ngọc Ánh – Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố tặng quà tết cho đoàn viên, người lao động tại Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Ngọc Ánh – Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái đã chúc mừng năm mới lãnh đạo doanh nghiệp và thăm hỏi, chia sẻ, động viên,chúc Tết đến toàn thể đoàn viên, người lao động Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái, đồng thời cũng đề nghị người lao động hãy luôn cố gắng khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt công việc được giao. Tại đây, Liên đoàn Lao động thành phố đã trao 50 suất quà Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất trị giá 100.00đ và tặng 01thùng quà tết.

Tin, ảnh: Minh Đức – LĐLĐ thành phố 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter