Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ chúc mừng các Y, Bác sỹ bệnh viện Đa khoa Trường Đức nhân 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024)


Ngày xuất bản: 28/02/2024 3:41:00 CH
Lượt đọc: 402

Sáng ngày 27/02/2024, đoàn công tác Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ do đồng chí Đỗ Thị Nguyệt, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng các Y, Bác sỹ bệnh viện Đa khoa Trường Đức nhân 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024).

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ tặng hoa, quà cho cán bộ, Y, Bác sĩ bệnh viện Đa Khoa Trường Đức

Là Bệnh viện có vốn đầu từ 100% tư nhân, Bệnh viện đa khoa Trường  Đức là bệnh viện chất lượng cao của khu vực phía Tây của tỉnh. Đơn vị có 136 cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp tâm huyết nhiệt tình và thông cảm sâu sắc với người bệnh, với sự hỗ trợ giúp đỡ đào tạo của các chuyên gia, giáo sư tiến sỹ đến từ tuyến trên bệnh viện đầu ngành trên cả nước. Cùng các điều kiện cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại bệnh viện đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khu vực nói chung và thị xã Nghĩa Lộ nói riêng. Và góp phần nâng cao chất lượng cho công tác khám chữa bệnh cho ngành y tế toàn tỉnh nói chung.

Thay mặt Thường trực Liên đoàn Lao thị xã Nghĩa Lộ, đồng chí Đỗ Thị nguyệt đã gửi lời chúc  mừng, động viên đến chúc đội ngũ cán bộ, Y, Bác sĩ, người lao động đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Trường Đức vượt qua mọi khó khăn, vất vả tâm huyết cống hiến hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gắn bó với đơn vị để đơn vị luôn là bệnh viện chất lượng cao khu vực phía tây của tỉnh.

Tin ảnh: Đỗ Nguyệt – LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter