Tổng kết hoạt động công đoàn ngành xây dựng 2014


Ngày xuất bản: 02/03/2015 6:41:46 SA
Lượt đọc: 4831

 

Thực hiện hướng dẫn tổng kết của Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái, được sự nhất trí của Lãnh đạo Sở Xây dựng, sáng ngày 26/12/2014, tại Hội trường Sở Xây dựng, Công đoàn ngành xây dựng tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác Công đoàn năm 2014, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2015.

 

Tới dự hội nghị có đồng chí Phạm Duy Hiển - Uỷ viên Ban Thường vụ- Trưởng ban Tuyên giáo và nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái; đồng chí Nguyễn Thanh Hà - Phó giám đốc Sở Xây dựng; đồng chí Nguyễn Đại Hải- Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh - Chủ tịch Công đoàn Ngành xây dựng và 22 đồng chí là Uỷ viên BCH, Uỷ viên UBKT Công đoàn ngành, các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch các Công đoàn cơ sở.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Đại Hải- Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh - Chủ tịch Công đoàn ngành xây dựng trình bày Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2014, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2015; đồng chí Khổng Vũ Thiết - Chủ nhiệm UBKT Công đoàn ngành trình bày báo cáo tổng kết của UBKT Công đoàn ngành. Báo cáo đã đánh giá tình hình những thuận lợi, khó khăn về việc làm, thu nhập và thực hiện chế độ chính sách đối với công nhân, viên chức, lao động trong ngành; đánh giá về tư tưởng của cán bộ công nhân viên chức lao động; Công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên và người lao động; tổ chức các phong trào thi đua; Công tác nữ công; Công tác tài chính...năm 2014. Đồng thời xây dựng triển khai những nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 nhằm thực hiện mục tiêu  chia sẻ những khó khăn của đơn vị, doanh nghiệp trong ngành. Thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải quyết việc làm, đảm bảo thu nhập và các chế độ chính sách cho người lao động. Các đại biểu tham dự hội nghị đã có những ý kiến phát biểu tham gia thảo luận khá sôi nổi với tinh thần trách nhiệm cao đối với bản báo cáo.   

Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá những kết quả hoạt động đã đạt được của các cấp Công đoàn của các đơn vị trong năm 2014, phương hướng mục tiêu thực hiện năm 2015, từ đó đẩy mạnh các hoạt động về công tác Công đoàn tại cơ sở tạo niềm tin tổ chức công đoàn là người đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động./.

 

KS. Đinh Quốc Vị - Sở Xây dựng tỉnh Yên Bái

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter