Trường Cao đẳng Yên Bái tổ chức Hội thi dân vũ “Vũ điệu YBC-2024”.


Ngày xuất bản: 07/03/2024 4:05:00 CH
Lượt đọc: 897

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024). Chiều ngày 06/3/2024 trường cao đẳng Yên Bái tổ chức Hội thi dân vũ “Vũ điệu YBC-2024”

Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tặng hoa chúc mừng hội thi

Trong những năm qua, phụ nữ trường Cao đẳng Yên Bái đã khẳng định vai trò quan trọng và có những đóng góp cho sự phát triển vững mạnh toàn diện của nhà trường, giữ gìn phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ cán bộ giảng viên nhân viên. Nhiều chị em nêu gương sáng trong các cơ quan đơn vị trong cộng đồng xã hội, không ngừng rèn luyện học tập sáng tạo phát huy tài năng trí tuệ bản lĩnh tinh thần tự chủ, ý chí vượt lên khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhiều nữ cán bộ viên chức đã đặt danh hiệu “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”. Trong năm 2024, nhà trường có 116 nữ đoàn viên, trong đó có ba chị vinh xử đặc biệt bằng khen của chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh, 4 chị là chiến sĩ thi đua cơ sở, nhiều chị em thích được học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ năng lực công tác

Lãnh đạo nhà trường tăng hoa và quà cho đội đạt giải nhất tổ Công đoàn Trường mầm non thực hành chất lượng cao

Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho đoàn viên người lao động, công đoàn cơ sở nhà trường tổ chức Hội thi dân vũ “Vũ điệu YBC-2024”. Qua hơn 1 tháng triển khai, với sự tham gia của 70 đoàn viên tới từ 07 tổ công đoàn nhà trường với nỗ lực, tích cực, cố gắng luyện tập để tham gia hội thi và đem đến hội thi những tiết mục dân vũ hết sức vui tươi và đặc sắc. Hội thi lần này là một hoạt động tập thể hết sức ý nghĩa, nó diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng lịch sử và ngày quốc tế hạnh phúc 20/3.

Cuộc thi “Vũ điệu YBC – 2024” nhằm Tăng cường hơn nữa sự đoàn kết trong đơn vị; Tạo điều kiện để đoàn viên, người lao động tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ; Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động trường Cao đẳng Yên Bái khỏe đẹp; lan tỏa hoạt động của Công đoàn trong xây dựng đời sống văn hóa tại cơ sở, góp phần xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Kết thúc cuộc thi ban chấp hành công đoàn đã trao giải nhất cho tổ Công đoàn Trường mầm non thực hành chất lượng cao, giải nhì Tổ công đoàn Khoa Nghệ thuật-Văn hóa Du lịch và Tổ Công đoàn Hành chính quản trị-Trung tâm, thực hành & tổ chức sự kiện, giải ba Tổ CĐ Khoa Sư phạm, Tổ CĐ Khoa Y-Dược, Tổ CĐ Phòng Đào tạo NCKH -Chính trị công tác HSSV, Tổ CĐ khoa Khoa học cơ bản-Ngoại ngữ tin học và ba giải phụ.

Tin, ảnh: Mạnh Hùng – Ban Tuyên giáo và Nữ công LĐLĐ tỉnh

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter