Việc làm ý nghĩa của chị Hoàng Thị Nga, đoàn viên công đoàn công ty cổ phần nước sạch và vệ sinh môi trường Lục Yên


Ngày xuất bản: 15/03/2024 3:07:00 CH
Lượt đọc: 1435

Nhặt được của rơi, trả người đánh mất là một nét đẹp của mỗi con người. Thông qua những việc làm tử tế, đầy ý nghĩa này đã có rất nhiều gương người tốt, việc tốt được biểu dương, nhân rộng.

Chị Hoàng Thị Nga trao trả lại tài sản cho anh Niu Zhong Yuan

Một tấm gương tiêu biểu về hành động đẹp này đó chính là chị Hoàng Thị Nga, đoàn viên công đoàn công ty cổ phần nước sạch và môi trường huyện Lục Yên.

Vào lúc 5 giờ 30 phút sáng ngày 14/3/2024, trong lúc đang làm việc (quét rác) tại tuyến đường Nguyễn Tất Thành, tổ dân phố 7 thị trấn Yên Thế, chị Hoàng Thị Nga, đoàn viên công đoàn công ty cổ phần nước sạch và môi trường huyện Lục Yên đã nhặt được một chiếc ví màu đen ở bên lề đường, trong ví có nhiều giấy tờ tùy thân và số tiền 15.088.000 đồng. Sau khi nhặt được chị Nga đã trình báo cho cơ quan Công an huyện để tìm chủ nhân và trao trả cho người đánh rơi. Sau khi xác minh, Công an huyện đã liên hệ với chủ nhân chiếc ví là anh Niu Zhong Yuan, sinh năm 1994, quốc tịch người Trung Quốc đến trụ sở Công an huyện để nhận lại tài sản của mình, anh Niu Zhong Yuan đã rất cảm kích và gửi lời cảm ơn đến chị Nga và cán bộ Công an huyện. 

Nắn bắt được thông tin đó, chiều cùng ngày Thường trực LĐLĐ huyện đã đến thăm hỏi tặng quà 300.000 đồng để động viên, chia sẻ với đồng chí Nga và gia đình về việc làm ý nghĩa này.

Tin ảnh: Thanh Sơn – LĐLĐ huyện Lục Yên

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter