Đồng chí chủ tịch LĐLĐ tỉnh Yên Bái: Trao hỗ trợ làm nhà tình nghĩa cho 4 đoàn viên thuộc huyện Lục Yên


Ngày xuất bản: 17/12/2014 9:41:49 CH
Lượt đọc: 9539

         Ngày 16/12/2014, đồng chí Vương Văn Bằng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái đã đến thăm và trao hỗ trợ làm nhà tình nghĩa cho 4 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của huyện Lục Yên, tổng số tiền 120 triệu đồng. Năm 2014 này, LĐLĐ đã tiếp nhận và trao hỗ trợ làm nhà tình thương cho 10 CNLĐ nghèo trong tỉnh, với tổng số tiền 300 triệu đồng. Tại đây đồng chí đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng mỗi hộ gia đình 30 triệu đồng từ nguồn vận động hỗ trợ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam để làm nhà tình nghĩa cho các gia đình: chị Hoàng Thị Cẩm, thôn 16, xã Minh Xuân; anh Triệu Văn Hạp, ở xã Mường Lai; anh Hà Văn Thảo, ở xã Minh Tiến đều là đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần đầu tư Vạn Khoa và gia đình anh Trần Văn Tuân, ở tổ 3 thị trấn Yên Thế, là đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH đá cẩm thạch RK Việt Nam. Đây là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ (chồng) không có công ăn việc làm, cả gia đình chỉ trông chờ vào đồng lương ít ỏi của một công nhân lao động. Trong khi đó, gia đình lại có người ốm đau, nuôi con ăn học.

Để có được số tiền hỗ trợ này tổ chức công đoàn đã vận những tấm lòng hảo tâm của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam. Đây là sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Công đoàn đối với công nhân lao động có hòan cảnh khó khăn, đồng thời góp phần thực hiện chương trình an sinh xã hội trên địa bàn.

 

Chú thích ảnh: đồng chí Vương Văn Bằng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái trao 30 triệu đồng hỗ trợ làm nhà cho chị Hoàng Thị Cẩm, thôn 16, xã Minh Xuân, Lục Yên, thuộc CĐCS Công ty Cổ phần đầu tư Vạn Khoa

Tin, ảnh: Thanh Xuân (LĐLĐ tỉnh Yên Bái)

 

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter